Review Lakorn

13/10/2024 19:52 780 lượt truy cập
[2024] Quay Ngược Thời Gian Cùng Chị - Reverse with Me

[2024] Quay Ngược Thời Gian Cùng Chị

Tên khác

Reverse with Me

Số tập
Đang cập nhật
Nước sản xuất
Thái Lan
Cập nhật đến
Giới Thiệu Diễn Viên, Trailer
Báo cáo

Tóm tắt

"Vì vậy, câu trả lời của chị cho câu hỏi của em là... Chị đã yêu em sau ngần ấy thời gian. Đó là một tình yêu đã từ rất lâu rồi và chị không thể sống được nếu không có em ở bên cạnh."


Giữa điệu valse phức tạp của thời gian, bảy năm trước Kliao Khluen đã được một sinh viên y khoa tên Karan, người sở hữu sức mạnh phi thường có thể điều khiển thời gian cứu sống.
Khi được cứu khỏi bờ vực của cái chết, Kliao Khluen đã tìm thấy mục tiêu của đời mình nhưng cô chẳng biết gì về vị cứu tinh của mình ngoài tên cô.
Bị ám ảnh bởi một mối liên kết không trọn vẹn, Kliao Khluen bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ để tìm Karan. Cô theo đuổi tấm bằng y khoa để noi theo bước chân của vị cứu tinh bí ẩn của mình cho đến khi số phận rẽ sang một hướng bất ngờ khi, giữa sự cấp bách điên cuồng của phòng cấp cứu, số mệnh của họ lại một lần nữa giao nhau. Karan xuất hiện, không phải với tư cách là một sinh viên cùng khóa mà là một bác sĩ phẫu thuật tim mạch lạnh lùng và xa cách.
Kliao Khluen, hiện là một sinh viên y khoa năm thứ sáu dày dạn kinh nghiệm, cô tìm mọi cách để thu hẹp khoảng cách, được người cô thầm mong nhớ bấy lâu công nhận và thấu hiểu.

Khi ranh giới giữa quá khứ và hiện tại mờ đi, những bí mật dần hé lộ, tiết lộ một vụ tai nạn phức tạp từ nhiều năm trước và thái độ lạnh lùng của người phụ nữ nắm giữ chìa khóa cho những câu hỏi chưa có lời giải đáp của Kliao Khluen. Liệu Karan vẫn sẽ thờ ơ, từ chối công nhận khả năng điều khiển thời gian của mình, hay điều khiến cho số phận của họ giao nhau sẽ sẽ được hé lộ?

Cùng đón xem bộ phim “Quay ngược thời gian cùng chị” do #reviewlakorn phụ đề Việt ngữ.

Danh sách tập

Tên
Cập nhật
Lượt truy cập
Loading...

Bình luận

Nội dung liên quan